ดูบอลสด ทีมชาติไทย vs อุซเบกิซสถาน เอเชียนคัพ 2023 รอบ 16 ทีม

ทั่วไป

ดูบอลสด ทีมชาติไทย vs อุซเบกิซสถาน เอเชียนคัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย Asian Cup 2023 เย็นวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 ทาง ช่อง PPTV HD36 และ T Sports 7 เริ่มเวลา 18.30 น.

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล เอเชียนคัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 – เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

  • 18.30 น. อุซเบกิซสถาน vs ทีมชาติไทย Link: PPTV HD36, T Sports 7
  • สนามอัลยานูบ สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์

ประเทศไทย ได้ลิขสิทธิ์ดูบอล “เอเชียนคัพ 2023” นาทีสุดท้าย ปิดดีลฉิวเฉียด

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้จะเห็นว่า กกท. จะไม่เข้าไปแทรกแซงการเจรจาของภาคเอกชน เนื่องจากไม่ใช่หน้าที่ของ กกท. และเงื่อนไขของช่องทีสปอร์ต นั้นระบุไว้ชัดเจนว่าจะไม่สามารถเข้าไปเสนอราคาแข่งกับภาคเอกชนได้ และอย่างที่ทราบกันดีว่าที่ผ่านมามีความพยายามจากภาคเอกชน ที่พยายามเข้าไปเจรจาเพียงแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ

“หลังจากนั้น สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีหนังสือร้องขอมายัง กกท. ให้ช่วยเจรจาซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดเข้ามา เป็นไปตามนโยบายของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ต้องการให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ชมและเชียร์ทีมชาติไทย กกท. จึงไปจับมือกับภาคเอกชนในการเข้าไปเจรจาซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล เอเชียนคัพ 2023 ของทีมชาติไทย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องให้เครดิตทางภาคเอกชนด้วยที่เข้ามามีส่วนร่วม ทำให้ช่องในการท่ายทอดสดจะเป็น พีพีทีวี เอชดี และ ทีสปอร์ต 7 ถ่ายคู่กันเป็นหลัก ส่วนตัวเลขของงบประมาณนั้นยังบอกไม่ได้ เนื่องจากมีส่วนของเอกชนด้วย แต่ยืนยันว่าไม่ได้สูงอย่างที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน”

ดร.ก้องศักด เปิดเผยว่า การถ่ายทอดสดจะเริ่มตั้งแต่นัดแรกไปจนถึงนัดสุดท้ายในการลงเล่นของทีมชาติไทย โดยในการพูดคุยกับเจ้าของลิขสิทธิ์ก็ได้มีการพูดคุยในรายละเอียดว่าหากทีมชาติไทยสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ก็จะมีการถ่ายทอดสดให้ชมด้วยอย่างแน่นอน ดังนั้น เราต้องช่วยกันเชียร์ทีมชาติไทยให้ผ่านเข้ารอบให้ได้ โดยในการเจรจาครั้งนี้ใช้เวลา 3-4 วันเท่านั้นจึงได้ข้อสรุปทั้งหมดออกมา

iTAX คำนวณและวางแผนภาษี
(100K+)