รีวิว โปรแกรมเงินเดือน iTAX paystation จัดการ payroll อัตโนมัติ

Advertorial

1,207 VIEWS

รู้จัก โปรแกรมเงินเดือน iTAX paystation ออกแบบมาเพื่อลดภาระงาน payroll ของทุกธุรกิจ ลดเวลาจัดการเงินเดือนพนักงานทั้งเดือนให้เหลือแค่ 3 นาที เริ่มต้นได้ทันทีใน 1 ชั่วโมง เพียงแค่เริ่มใช้ iTAX paystation วันนี้ ติดต่อเปิดใช้งานทันที ใช้ง่าย งานเสร็จไว มีบริการหลังการขาย มีแอปให้พนักงานใช้ อัปเดตระบบให้อัตโนมัติ 

ลดเวลาจัดการเงินเดือนทั้งเดือน เหลือแค่ 3 นาที

iTAX paystation โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ ทำได้จริง

ติดต่อ 062-486-9787

งานจัดการเงินเดือน (Payroll) คืออะไร? เกี่ยวข้องกับเจ้าของธุรกิจอย่างไร? และ “โปรแกรมเงินเดือน” ช่วยอะไรได้บ้าง?

งานชิ้นนึงที่เจ้าของธุรกิจทุกรายต้องเจอ งานนี้เกี่ยวข้องกับภาษี เกี่ยวข้องกับลูกน้องทุกคนในกิจการ และต้องทำเป็นประจำทุกเดือน นั่นคือ การจ่ายเงินเดือนพนักงาน

หลายท่านอ่านแล้วอาจจะรู้สึกว่างานนี้ก็ไม่เห็นจะมีอะไรเลยนี่นา ถึงเวลาสิ้นเดือนก็โอนเงินให้พนักงาน ก็จบแล้วไม่ใช่เหรอ? แต่ในความเป็นจริง กว่าจะจ่ายเงินเดือนพนักงานได้แต่ละที กฎหมายบังคับให้นายจ้างต้องวุ่นวายกับการเตรียมเอกสารและเรื่องราวสารพัด เช่น ต้องคำนวณภาษีหัก ณ ที่จ่าย หักประกันสังคม ยื่นภาษีรายเดือน รายปี โอนเงินให้พนักงาน ออกสลิปเงินเดือน และอื่นๆ อีกมาก

เอาตรงๆ ยิ่งมีลูกจ้างเยอะเท่าไหร่ ยิ่งวุ่นวายขึ้นเท่านั้น ทำให้งาน compliance แบบนี้ ถ้ากฎหมายไม่บังคับ คงไม่มีใครอยากทำมี เพราะงานพวกนี้ ไม่เคยเพิ่มรายได้ให้เจ้าของธุรกิจไทยเลยแม้แต่บาทเดียว มีแต่เพิ่มภาระและความปวดหัวเป็นประจำทุกเดือนมากกว่า และเรื่องจุกจิกแบบนี้เป็น 1 ในปัญหาใหญ่ที่ทำให้หลายธุรกิจวิ่งไปข้างหน้าได้ไม่สุด เพราะห่วงหน้าพะวงหลังกับเรื่องการปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย

iTAX ซึ่งเป็นผู้พัฒนาแอปคำนวณและวางแผนภาษี จึงพัฒนาต่อยอดโปรแกรมจัดการเงินเดือนพนักงาน รูปแบบใหม่ ที่ออกแบบจากกรอบความคิดใหม่ทั้งหมด เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ให้จบได้ในที่เดียว โดยโปรแกรมนี้มีชื่อว่า iTAX paystation

โปรแกรมเงินเดือน iTAX paystation คืออะไร? โปรแกรมนี้เหมาะกับใคร?

โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ iTAX paystation คือ โปรแกรมจัดการเงินเดือนพนักงานอัตโนมัติ ที่ตัดกระบวนการที่ไม่จำเป็นออกไปทั้งหมด เพื่อให้การจัดการเงินเดือนเรียบง่ายที่สุด จนเหลือขั้นตอนการใช้งานเพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น

  1. แค่เตรียมข้อมูลพื้นฐานต่างๆ ของนายจ้างและพนักงานไว้ในระบบให้เรียบร้อย ทำแค่ครั้งแรกครั้งเดียว
  2. ในแต่ละเดือน ตรวจสอบว่านอกจากเงินเดือนที่จ่ายประจำ มีจ่ายโบนัส หรือหักเงินเดือนไหม ถ้ามีก็สามารถอัพเดตได้ แล้วกดยืนยันข้อมูล
  3. รอรับไฟล์ทั้งหมดที่ธุรกิจจำเป็นต้องใช้

โปรแกรมเงินเดือนสำเร็จรูป iTAX paystation จะช่วยให้งานที่นายจ้างเคยปวดหัวทุกเดือน สามารถจบได้ภายในเวลาไม่เกิน 3 นาที โปรแกรมนี้จึงเหมาะกับกิจการที่ต้องการมีระบบจัดการเงินเดือนอัตโนมัติที่มีมาตรฐาน เพื่อลดความผิดพลาด ลดภาระการทำงาน payroll รายเดือน เพื่อให้มีเวลาไปทำงานอื่นที่สำคัญกว่ามากขึ้น

บริษัทและพนักงานจะได้ประโยชน์อะไรจากโปรแกรมนี้บ้าง?

เนื่องจาก iTAX เป็นผู้พัฒนาแอป iTAX แอปคำนวณภาษีสำหรับบุคคลทั่วไปที่มีผู้ใช้งานอยู่แล้ว จึงสามารถต่อยอดสิ่งที่มีอยู่ โดยออกแบบให้โปรแกรมเงินเดือนทำงานร่วมกับแอป iTAX ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ได้แก่

  • พนักงานสามารถดูสลิปเงินเดือนผ่านแอปได้
  • พนักงานสามารถใช้สิทธิแจ้งสิทธิลดหย่อนภาษีให้นายจ้างทราบผ่านแอปได้ทันที โดยที่ฟากนายจ้างก็แทบไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะระบบจะบันทึกค่าลดหย่อนของพนักงานเพื่อคำนวณภาษีหัก ณ ที่จ่ายให้ใหม่เองอัตโนมัติ
  • และทีเด็ดสำคัญอยู่ตรงที่ เมื่อนายจ้างมีข้อมูลอยู่แล้วว่าลูกจ้างแต่ละคนเงินเดือนเท่าไหร่ หักภาษี ณ ที่จ่าย หักประกันสังคมไปเท่าไหร่ ลูกจ้างจึงสามารถ import ข้อมูลจากนายจ้างมาใส่ในแอป iTAX เพื่อคำนวณภาษีส่วนบุคคลได้อัตโนมัติ

ทำไมงานต้องใช้ โปรแกรมเงินเดือน iTAX paystation?

  1. iTAX paystation สร้างมาตรฐานใหม่ เน้นการใช้งานง่ายสำหรับทุกฝ่าย ช่วยเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทุกธุรกิจ ทั้งนายจ้างและลูกจ้างแบบครบวงจรในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน 
  2. เริ่มต้นง่าย มีเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลการย้ายข้อมูลพนักงานขึ้นขึ้นระบบใหม่ให้อย่างใกล้ชิด ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  3. อัปเดตระบบตามกฎหมายปัจจุบันเสมอ เช่น ปรับอัตราเงินสมทบประกันสังคมให้ตามกฎหมายใหม่ให้อัตโนมัติ ผู้ใช้งานไม่ต้องตั้งค่าเอง
  4. พัฒนาระบบสม่ำเสมอ ปรับปรุงระบบ และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ตลอดเวลา ไม่คิดค่าบริการเพิ่ม
  5. iTAX ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมดิจิทัล (Digital Provider) ลำดับที่ 26 ของสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถนำค่าบริการที่จ่ายให้ iTAX ไปหักเป็นรายจ่ายทางภาษีได้ถึง 200% ของที่จ่ายจริง ช่วยลดต้นทุนให้ธุรกิจยิ่งกว่าเดิม
  6. ด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และการรักษาความปลอดภัย iTAX ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอ โดยปฏิบัติตามมาตรฐานของกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA อย่างเคร่งครัด และใช้ระบบ Cloud ของ Amazon ECS ที่มั่นใจได้ในมาตรฐาน เพื่อให้ทุกคนวางใจได้ว่าข้อมูลอยู่ในระบบที่ปลอดภัย

โปรแกรม iTAX payroll ทำอะไรได้บ้าง?

ค่าบริการ

  • พนักงานไม่เกิน 20 คน คิดค่าบริการเริ่มต้นที่ 1,000 บาทต่อเดือน
  • มีพนักงานเกิน 20 คน คิดค่าบริการ 50 บาทต่อคน ต่อเดือน
  • มีพนักงานตั้งแต่ 200 คนขึ้นไป สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอรับใบเสนอราคาได้

ช่องทางติดต่อขอใช้บริการ

คุณสามารถติดต่อขอรับบริการ iTAX paystation หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่

อยากใช้เวลาจัดการเงินเดือนน้อยกว่าทุกวันนี้?

iTAX paystation โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ ช่วยได้แน่นอน

ติดต่อ 062-486-9787

iTAX คำนวณและวางแผนภาษี
(100K+)